Uncategorized

ค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน: ค่าใช้จ่ายในการชาร์จบ้านยานพาหนะไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 200 ปอนด์

เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าอาจเห็นค่าใช้จ่ายในการชาร์จบ้านเพิ่มขึ้นประมาณ 200 ปอนด์ต่อปีขึ้นอยู่กับอัตราภาษีของพวกเขาหลังจาก OFGEM เพิ่มต้นทุนพลังงาน 54 ร้อยละ
การประกาศซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการพลังงานทำให้ค่าใช้จ่ายของลูกค้าเพิ่มขึ้นอาจหมายถึงการชาร์จของบ้านคือ 16 ปอนด์ต่อเดือน – เทียบเท่ากับ£ 192 ต่อปี – มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นสำหรับเจ้าของ EV ที่มีอัตราภาษีผันแปรพื้นฐานตามยานพาหนะไฟฟ้า Octopus

รัฐบาลเปิดตัวสไตล์การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ‘สัญลักษณ์’

Fiona Howarth ซีอีโอของ บริษัท บอกกับ Auto Express:“ สำหรับไดรเวอร์สองในสามของสหราชอาณาจักรที่มีถนนรถแล่นการชาร์จยานพาหนะของคุณนั้นง่ายเหมือนการชาร์จโทรศัพท์ของคุณ เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้ขับขี่อาจสงสัยว่าคำสั่ง CAP ต้นทุนพลังงานมีความหมายต่อพวกเขาอย่างไร
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

“ ไดรเวอร์ทั่วไปเกี่ยวกับอัตราภาษีตัวแปรพื้นฐานอาจเห็นค่าใช้จ่ายของพวกเขาเพิ่มขึ้นเพียง 16 ปอนด์ต่อเดือน อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่จำนวนมากยังเติมอัตราที่ค้างคืนที่มีราคาต่ำในอัตราภาษีเฉพาะ EV เช่น Octopus Go – เมื่อพลังงานมีมากมายเมื่อเราหลับ การเพิ่มพลังให้กับยานพาหนะของคุณในอัตราที่ค้างคืนนั้นมีค่าใช้จ่ายเพียง 12 ปอนด์ต่อเดือนสำหรับคนขับชาวอังกฤษทั่วไป
“ นี่เป็นการประหยัดมากกว่า 1,000 ปอนด์ทุกปีเมื่อเทียบกับการเติมเชื้อเพลิงให้กับยานพาหนะที่มีน้ำมันสถาบันเก่าทำให้เปลี่ยนไปสู่ ​​EV ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *