Uncategorized

‘ผู้ซื้อเรียกร้องให้มีการสวมใส่รถยนต์มากขึ้น’ ที่ผลิตใน ‘ฉลาก’ ของสหราชอาณาจักร

หากเชื่อว่ามีตัวเลขอย่างเป็นทางการผู้ขับขี่รถยนต์ที่อยู่ในสหราชอาณาจักรเล่น Blinder ในปี 2559 โดยการซื้อรถยนต์ใหม่จำนวนมาก ล้าน – สถิติสูง ตัวเลขที่สอดคล้องกันสำหรับรถตู้และรถบรรทุกสดจากโรงงานก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เช่นเดียวกันสำหรับการขายที่ใช้แล้ว ทั้งหมดนี้อย่าลืมในช่วงเวลา 12 เดือนที่วุ่นวายที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ความต้องการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับยานพาหนะใหม่ที่ได้รับการจดทะเบียนล่วงหน้าและมือสองหมายถึงตัวแทนจำหน่ายแบบดั้งเดิม (รวมถึงร้านค้าปลีกที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่สำคัญยิ่งขึ้น) ดึงดูดลูกค้าที่จ่ายเงินมากขึ้นกว่าเดิมในปี 2559 ภาษีที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะอื่น ๆ-อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
• 2016 ปีที่บันทึกสำหรับการลงทะเบียนรถยนต์ใหม่ของสหราชอาณาจักร แต่ตัวเลขคาดว่าจะลดลงในปี 2560
มีการสร้างเครื่องยนต์มากกว่า 200,000 เครื่องทุกเดือนและในขณะที่ตัวเลขอย่างเป็นทางการที่กำหนดในปลายเดือนนี้คาดว่าจะแสดงให้เห็นว่าปี 2559 นั้นไม่ใช่ปีที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตรถยนต์ประจำปี (ยานพาหนะ 1.9m ในปี 1972 ยังคงเป็นเป้าหมายที่จะเอาชนะได้) -บันทึกอายุปีจะถูกทุบในปี 2560 เมื่อรถยนต์ประมาณ 2 เมตรควรเปิดสายการผลิตในสหราชอาณาจักร
ผู้ซื้อในยุโรปแผ่นดินใหญ่และที่อื่น ๆ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเรียกร้องมากขึ้นไม่น้อยกว่ารถยนต์ที่สวมใส่ฉลาก ‘ผลิตในสหราชอาณาจักร’ และแนวโน้มดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไป – ส่วนใหญ่ต้องขอบคุณผู้ผลิตอันดับหนึ่งของเรา Jaguar Land Rover สร้างรถยนต์รุ่นใหม่ที่ดีกว่า บริษัท เยอรมัน (หรือส่วนใหญ่) หลายแห่ง
จากข้อมูลของสมาคมผู้ผลิตและผู้ค้ายานยนต์ทุก ๆ 100 คันใหม่ที่ลงทะเบียนที่นี่เมื่อปีที่แล้วมีเพียงสามคันเท่านั้นที่เป็นยานพาหนะที่มีเชื้อเพลิง นั่นเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงเนื่องจากการผสมผสานของ ‘ทางเลือก’ สามเปอร์เซ็นต์และ 97 เปอร์เซ็นต์ ‘แบบดั้งเดิม’ ในปี 2559 เป็นการทำซ้ำของปี 2558 – พิสูจน์ให้เห็นว่า AFV ยังคงไม่น่าสนใจกับมวลชน
•รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในปี 2559
คนเกียจคร้านอีกคนหนึ่งคือแบรนด์ในตำนานของสหรัฐอเมริกาสองแบรนด์ในที่สุดก็โยนผ้าเช็ดตัวเมื่อปีที่แล้วเมื่อเชฟโรเลตลงทะเบียนเพียงสี่คันในขณะที่ไครสเลอร์แย่ลงด้วยเอ่อไม่มี ไม่ใช่หนึ่ง ในทางกลับกันการลงทะเบียนสำหรับ marques พื้นบ้านเช่น Bentley, JLR, McLaren และ MG Rocketed
ทั้งหมดนี้เพียงพอที่จะทำให้คนดีของ Blighty รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นชาวอังกฤษ และทำไมไม่? เราอาจเป็นดินแดนเล็ก ๆ และค่อนข้างโดดเดี่ยว แต่เราเจาะน้ำหนักได้ดีกว่าในสตูดิโอออกแบบโรงงานเครื่องยนต์โรงงานรถยนต์และโชว์รูมที่ยุ่งมากขึ้น

และขอให้ปีใหม่เป็นพิเศษขอบคุณคนงานรถยนต์ชาวอังกฤษที่ได้รับการจัดอันดับ Salt of the Earth British ซึ่งตอนนี้ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของโลก
คุณชอบ British Marques หรือไม่? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *