Uncategorized

Peugeot To Go Electric-only ในยุโรปภายในปี 2030

Peugeot CEO Linda Jackson ได้ประกาศว่า บริษัท จะขายรถยนต์ไฟฟ้าในยุโรปเท่านั้นภายในปี 2573 ความคิดริเริ่มเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท แม่ของสเตลแลนติส ร้อยละของยอดขายของกลุ่มจะมาจากรถยนต์ที่ปล่อยออกมาต่ำภายในระยะเวลาเดียวกัน
อย่างไรก็ตามแจ็คสันยังกล่าวอีกว่าจะมีข้อแม้สำหรับผู้ซื้อนอกยุโรปซึ่งจะยังคงได้รับน้ำมันเบนซินใหม่และเปี้ยนดีเซลที่ขับเคลื่อนด้วยเส้นตายปี 2030
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ในการให้สัมภาษณ์กับ Automotive News Europe เธอกล่าวว่า“ เมื่อเราก้าวเข้าสู่แพลตฟอร์ม [Stellantis] ใหม่ภายในปี 2573 ในยุโรปทุกรุ่นของเราจะเป็นไฟฟ้า แต่ฉันยังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉันรักษาข้อเสนอการเผาไหม้ภายในสำหรับลูกค้าต่างประเทศ”

Peugeot E-208 และ E-2008 ได้รับการปรับปรุงช่วงสำหรับปี 2022

การตัดสินใจบ่งชี้ว่าเปอโยต์จะกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ก่อนหน้านี้เพื่อให้ได้พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายใน Stellantis Stable; มันมีระยะเวลาที่คล้ายกันกับ Opel/Vauxhall ซึ่งจะดำเนินไปอย่างเดียวในปี 2571 การตัดสินใจก็ลดลงห้าปีก่อนที่สหราชอาณาจักรและการพิจารณาคดีของสหภาพยุโรปจะออกกฎหมายการขายรถยนต์ที่ติดเบี้ยวภายในอย่างสมบูรณ์
เปอโยต์อยู่ในระหว่างการใช้พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบด้วย 70 เปอร์เซ็นต์ของการใช้ไฟฟ้าแบบสายไฟปัจจุบัน: รถยนต์เช่น 208 Supermini และครอสโอเวอร์ 2008 มีตัวเลือกไฟฟ้าบริสุทธิ์ในสายการบินของพวกเขา 308 ใหม่จะได้รับตัวเลือก EV ในปี 2023 และรถยนต์เชิงพาณิชย์ทั้งหมดของ บริษัท สามารถระบุได้ด้วยระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบตเตอรี่

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *