Honda F1 Engine สำหรับปี 2015 เปิดตัวในวิดีโอทีเซอร์

ในฐานะ McLaren และ Honda Unite ใน Formula 1 เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปีธุรกิจญี่ปุ่นได้เปิดตัวทีเซอร์และรูปภาพของระบบพลังงานใหม่สำหรับ ฤดูกาล 2015 F1 แม้ว่ามันจะไม่ได้รับการเฉพาะเจาะจงในรายละเอียด แต่คุณสามารถดูและได้ยินเสียงเครื่องยนต์
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ในขณะที่สายตาทุกคนกำลังจะขับรถให้แม็คลาเรนในเวลานี้โดยเฟอร์นันโดอลอนโซ่มีข่าวลือว่าจะเข้าร่วมทีมฮอนด้าดูเหมือนจะดำเนินการทดสอบได้ดี การกลับมาเล่นกีฬาของ บริษัท ไม่สามารถมาได้ในเวลาที่ดีกว่านี้ด้วยสองรุ่นประสิทธิภาพรถสปอร์ตและรถบรรทุก NSX ใหม่รวมถึง Civic Type R อีกครั้งในปีหน้า
ครั้งสุดท้ายที่ธุรกิจทั้งสองจับคู่กันผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ ระหว่างปี 1988 เช่นเดียวกับปี 1992 McLaren และ Honda ชนะการแข่งขันระดับโลกแปดครั้งรวมถึง 44 Grand Prix Races ได้รับตำแหน่ง 53 ตำแหน่งและตั้งรอบ 30 รอบที่เร็วที่สุดกับ Alain Prost และ Ayrton Senna เช่นเดียวกับแม็คลาเรนกำลังมองหาความเร็วในปีนี้อย่างแน่นอนดังนั้นมันอาจจะทำอย่างไรกับการฟื้นฟูเช่นนี้
เอ็นจิ้น F1 ใหม่ของฮอนด้า: วิดีโอ
นี่คือวิดีโอทีเซอร์ใหม่ที่น่าสนใจของฮอนด้าซึ่งคุณสามารถได้ยินรถ F1
วิดีโอแสดงข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของกราฟิกที่บอกเป็นนัยถึงอดีตของ บริษัท จากนั้นโทรศัพท์โทรนี้ “การเริ่มต้นใหม่” จากนั้นก็มีรอบจำลองซึ่งคุณสามารถได้ยิน V6 เทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาด 1.6 ลิตรอย่างชัดเจนในความรุ่งโรจน์ของมันแม้ว่ามันจะดูเหมือนว่าจะมีการหมุนเวียนน้อยกว่าเครื่องยนต์ปัจจุบัน
ก่อนหน้านี้เครื่องยนต์ V6 แบบฉีดโดยตรงโดยตรงจะถูกผสมพันธุ์กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว-หนึ่งทำงานกับระบบรักษา Kers อีกเครื่องหนึ่งที่ให้พลังงานเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดใหญ่ ฮอนด้ายังไม่ได้ปล่อยสเปคเต็มรูปแบบของระบบส่งกำลัง แต่คาดว่าจะเกิน 600bhp และเราหวังว่าหนึ่งในยานพาหนะที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในสนาม
คุณเชื่ออะไรเกี่ยวกับเสียงที่เกิดขึ้น? ให้เราเข้าใจในความคิดเห็นด้านล่าง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *