Uncategorized

Aston Martin V8 Vantage N430 และ DB9 Carbon Editions สำหรับ Geneva 2014

Aston Martin กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นพิเศษสองรุ่นที่งาน Geneva Motor Show ในเดือนหน้า V8 Vantage N430 จะเข้าร่วมโดย DB9 Carbon Black มีอยู่ในหน้ากากคาร์บอนไวท์ รุ่นใหม่นี้ทำเครื่องหมาย 101 ปีของการผลิตแอสตันมาร์ตินโดยมีการเปลี่ยนแปลงทางกลและเครื่องสำอางที่ทำเครื่องหมายออกมาในรุ่นมาตรฐาน
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

ทั้งสองรุ่นพิเศษของแอสตันได้รับการตกแต่งด้วยการตัดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งภายในและภายนอก Vantage N430 มีให้บริการในรูปแบบคูเป้หรือโรดสเตอร์และมีล้ออัลลอยปลอมใหม่, การปรับแต่งอากาศพลศาสตร์, กระจังหน้าสีดำด้านหน้าใหม่, ขอบไฟหน้า, หมัดท้ายและโคมไฟด้านหลังที่ชัดเจน N430 ยังมีให้บริการพร้อมชุดกราฟิกสปอร์ตสปอร์ตเสริมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด CC100 Speedster ที่เปิดเผยเมื่อปีที่แล้ว
ภายใต้ผิวหนังแอสตันได้ปรับค่ามาตรฐาน 4.7 ลิตร V8 เพื่อพัฒนา 430bhp-จับคู่กำลังขับของ V8 Vantage S-ด้วยพลังงานที่ป้อนเข้ากับล้อหลังผ่านเกียร์สปอร์ตสปอร์ตสปอร์ตสปอร์ตสปอร์ตความเร็วเจ็ดสปีด ไอเสียกีฬาเบรกแบบ uprated ระบบกันสะเทือนที่ปรับจูนและชั้นวางพวงมาลัยอย่างรวดเร็วได้รับการติดตั้งเป็นส่วนหนึ่งของการอัพเกรด
รายละเอียดพิเศษภายในรวมถึงโล่คาร์บอนธรณีประตูโลโก้ที่นั่ง N430, พายแมกนีเซียมสีดำและพวงมาลัยหนังที่มีการเย็บที่ตัดกัน ที่นั่งได้รับการออกแบบมาจากคาร์บอนไฟเบอร์และเคฟลาร์ช่วยลดน้ำหนัก 20 กิโลกรัมและถูกตัดแต่งด้วยรูปแบบอัลคานตาราที่เยื้อง
Aston Martin DB9 Editions
DB9 Carbon Black และ Carbon White Editions ไม่เพียง แต่มีการปรับแต่งเครื่องสำอางคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา แต่ยังมีให้เป็นรุ่น Volante รถยนต์ GT ที่มีสไตล์นั้นใช้พลังงานจาก 510bhp 6.0 ลิตร V12 ที่พบใน DB9 มาตรฐาน คุณสมบัติพิเศษรวมถึงการนัดหยุดงานคาร์บอนไฟเบอร์และหน้าต่างสีดำล้อมรอบ ข้างในในขณะเดียวกันสำเนียงสีที่ตรงกับเฉดสีของเบรก callipers และโล่คาร์บอนตามความต้องการจะติดตั้งกับธรณีประตู
ราคาเริ่มต้นที่ 89,995 £ Vantage รุ่นพิเศษต้องการค่าพรีเมี่ยม 3,915 ปอนด์เหนือ V8 Vantage มาตรฐาน DB9 Carbon Black และ Carbon White มีราคาแอปพลิเคชันที่ตัวแทนจำหน่าย 147 แห่งของ Aston ในสหราชอาณาจักร คาดว่าจะมีฉลากราคาเกินกว่า 133,080 ปอนด์สำหรับรุ่นมาตรฐาน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *